Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Tìm thấy chỗ thay màn hình Mobell khỏe cả người

Bạn đang băn khoăn tìm chỗ thay màn hình Mobell uy tín, chất lượng nhất để thay thế cho dế yêu của mình? Trung tâm sửa chữa 247 chuyên ép kính, thay màn hình các loại smartphone uy tín-giá rẻ tại Hà Nội.
  • Bởi vì chúng tôi là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nên làm việc dựa trên cơ sở lợi ích của khách hàng là trên hết.
  • Sản phẩm màn hình điện thoại Mobell chúng tôi là hàng chuẩn, chính hãng và đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Công nghệ ép kính, bóc tách sử dụng dây chuyền khép kín, có sự hỗ trợ của máy móc kỹ thuật hiện đại nên đảm bảo về độ chính xác và tính minh bạch trong quá trình thực hiện của kỹ thuật viên
  • Chúng tôi thực hiện trước sự theo dõi của chính các bạn một cách cẩn thận và chuyên nghiệp nhất khi sửa điện thoại mobell
  • Thời gian thay thế thường không quá 60 phút nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể sắp xếp thời gian ngồi đợi và nhận lại máy ngay.


Với sự uy tín mà mình gây dựng được trong hơn 05 năm nay, chúng tôi luôn luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quý khách có thể hoàn toàn hài lòng khi tới với chúng tôi.

Chế độ bảo hành của trung tâm 247:

Đã là một thiết bị điện tử thì bạn sẽ không thể chắc chắn được máy không gặp sự cố nhưng chúng tôi cam kết mang tới cho bạn sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất và bảo hành dài hạn nhất
Khi sửa điện thoại sony tại 247 bạn sẽ hoàn toàn được bảo hành 03 tháng, trong 03 tháng này nếu linh kiện phát sinh bất kì lỗi gì bạn đều được 01 đổi 01 miễn phí
Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, cam kết các bạn có thể được lấy máy ngay khi đồng ý sử dụng dịch vụ.
Chúc bạn sẽ tìm được một dịch vụ ưng ý nhất. Chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi:

Trung tâm dịch vụ điện thoại 247

Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Website: suachuadienthoai247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét