Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Điện thoại Sony bị hỏng có nên sửa hay mua mới

Bạn phân vân không biết nên làm thế nào khi điện thoại Sony của bạn bị hỏng, có nên sửa chữa hay là mua mới luôn? Liệu rằng sau khi sửa chữa có thể sử dụng được như bình thường không? Trung tâm sửa chữa điện thoại Sony liệu có thể bảo đảm cho bạn trong thời gian bao lâu?

Tất cả những thắc mắc đó chúng tôi-trung tâm sửa chữa điện thoại 247 hoàn toàn có thể giải đáp được cho các bạn. Chúng tôi sẽ cho các bạn biết khi nào thì nên sửa điện thoại Sony và khi nào thì nên mua máy mới.

Những trường hợp bạn nên sửa máy:

  • Khi máy của bạn chỉ bị các lỗi nhỏ như: loa, mic, chân sạc, chân tai nghe, cảm ứng, màn hình
  • Khi máy của bạn đột nhiên không lên nguồn được cần kiểm tra ngay
  • Khi máy của bạn bị lỗi pin hoặc bị hỏng cáp,...

Trường hợp bạn không nên sửa:

  • Khi máy của bạn bị va đập quá mạnh dẫn tới lỗi máy từ trên main và khắc phục rất khó để có thể sử dụng được bình thường
  • Khi máy của bạn phải thay toàn bộ main máy, vỏ máy, khung xương
  • Khi chi phí để khắc phục cho máy của bạn quá cao, bạn không đủ khả năng chi trả hoặc mức chi trả có thể gần bằng bạn mua máy mới
Cho dù máy của bạn bị lỗi như thế nào thì trung tâm 247 chúng tôi cũng có thể giúp cho bạn khắc phục sửa chữa điện thoại mobell giá rẻ giúp máy hoàn toàn như mới. Chúng tôi cũng cam kết chất lượng linh kiện sau thay thế để bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của trung tâm.

  • Với chất lượng linh kiện tốt nhất cùng một mức giá hợp lý bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi tới với chúng tôi.
  • Quy trình làm việc nghiêm túc, rõ ràng, nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức chờ đợi


Trung tâm sửa chữa điện thoại Sony 247 hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được tất cả các lỗi nhưng trong những trường hợp không nên thay thế chúng tôi hoàn toàn sẽ khuyên các bạn không nên thay. Luôn luôn đưa ra cho khách hàng phương án xử lý tối ưu nhất chính là nguyên tắc hoạt động của 247 khi thay pin điện thoại số 1.
Chúc các bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Cần cung cấp thông tin dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua:

311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0982.765.012
Web: suachuadienthoai247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét