Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Thay pin nhanh chuẩn không thể tin được

Trung tâm sửa chữa 247 nhận thay pin điện thoại nhanh và chuẩn hãng rẻ nhất tại Hà Nội. Với một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, một nguồn linh kiện rõ ràng, chính hãng chúng tôi luôn tự hào là đơn vị thay pin điện thoại nhanh số 1 tại Hà Nội.

Sửa chữa 247 nhận thay pin điện thoại giá rẻ nhất tại Hà Nội. Với tất cả các hãng smartphone hiện đang có mặt trên thị trường chúng tôi đều có thể thay thế được pin nếu như máy của bạn bị hỏng. Việc của bạn cần làm là mang máy tới trung tâm và ngồi đợi chờ lấy máy ngay trong vòng từ 15-30 phút đồng hồ.

Với sự chuyên nghiệp của trung tâm 247 thì việc thay pin điện thoại là vô cùng đơn giản, linh kiện sẵn có, nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nên sẽ dễ dàng giúp bạn tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết kịp thời. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các bạn với mức giá hợp lý nhất và chất lượng tốt nhất khi sửa chữa điện thoại sony tại đây


Một vài những biểu hiện cho biết pin của bạn bị hỏng:

Sạc pin rất nhanh đầy nhưng dùng lại rất nhanh hết
Xuất hiện hiện tượng pin ao: bạn vừa cắm sạc đầy nhưng lúc rút ra máy đã có thể báo pin yếu ngay lập tức
Cách khắc phục tốt nhất cho điện thoại bị chai pin chính là mua cho máy một quả pin mới zin chính hãng và tự thiết lập cho mình thói quen sử dụng pin đúng cách là được.

Bạn sẽ nhận được gì khi sửa chữa tại 247:

  • Sau khi tiến hành thay pin điện thoại cho quý khách xong, nhân viên kỹ thuật sẽ vệ sinh miễn phí máy cho quý khách và dán tem bảo hành.
  • Nhân viên sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng pin như thế nào là tốt nhất
  • Chúng tôi cam kết trong thời gian bảo hành nếu như pin có lỗi chúng tôi sẵn sàng đổi mới cho quý khách.

  • Trung tâm 247 chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua, để đáp ứng nhu cầu sửa chữa điện thoại htc ngày càng cao của quý khách, chúng tôi đã nhập thêm rất nhiều những mẫu pin của các hãng khác nhau.
  • Tuy nhiên, để đảm bảo thời gian và tính chính xác thì quý khách vẫn nên liên hệ trước khi qua để biết model của mình hiện còn hàng hay không.


Chi tiết quý khách có thể liên hệ:

Trung tâm sửa chữa smartphone uy tín

Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0982.765.012

Web: suachuadienthoai247.com

2 nhận xét: