Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Thay màn hình Mobell có giá bao nhiêu?

Việc thay màn hình Mobell hết bao nhiêu tiền là điều mà mọi người sử dụng điện thoại Mobell đều quan tâm khi máy của mình bị rơi vỡ. Nếu như bạn cũng đang có mối quan tâm như vậy thì hãy liên hệ ngay với trung tâm 247 để được tư vấn hướng xử lý kịp thời.
Trung tâm 247 chúng tôi nhập linh kiện từ gốc chính hãng không thông qua trung gian nên toàn bộ chi phí bạn phải trả sẽ hoàn toàn không bị đội giá lên mà được giá vô cùng hợp lý nên bạn sẽ hoàn toàn không phải lo về giá.

Tùy theo từng model của máy và tình trạng mà máy gặp phải mà chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn các mức giá phù hợp. Nên nếu như bạn muốn được cung cấp thông tin về giá trước khi sửa chữa thì có thể liên hệ qua điện thoại trước để được nhân viên tư vấn khoảng chi phí để bạn có thể xác định được trước khi sửa điện thoại mobell.


Những trường hợp xảy ra với màn hình mobell của bạn:

Trường hợp máy bị hỏng cảm ứng thì chi phí thay cảm ứng sẽ là thấp nhất, bạn chỉ cần mang máy tới và chúng tôi sẽ thực hiện tách lớp cảm ứng cho bạn để thay thế cảm ứng mới và bạn sử dụng được bình thường.
Còn trong trường hợp máy bị lỗi màn LCD: nếu như máy bị lỗi màn hình hiển thị thì chi phsi thay thế sẽ cao hơn một chút so với thay mặt kính cảm ứng.

Và trường hợp cuối cùng là khi máy của bạn bị lỗi cả bộ màn hình: máy bị rơi vỡ, va đập mạnh dẫn tới vỡ cả mặt kính cảm ứng và màn hình không hiển thị được. với lỗi này thì chi phí là cao nhất vì bạn sẽ phải thay cả mặt kính cảm ứng và màn hình hiển thị LCD.



Tuy nhiên, khi thay pin điện thoại với 247, bạn hoàn toàn không phải lo về giá cũng như chất lượng. Với một mức giá hợp lý và chất lượng cao thì chúng tôi hoàn toàn có thể thuyết phục được khách hàng. Không phải trung tâm sử dụng linh kiện chất lượng kém để thay thế cho các bạn mà là chúng tôi nhập linh kiện tận gốc nên bạn không mất chi phí vận chuyển giữa các trung gian mua bán linh kiện, do đó mà chi phí của chúng tôi là vô cùng hợp lý.
Chúc bạn tìm được địa chỉ hợp lý!

Chi tiết hãy liên hệ:
Trung tâm thay màn hình Mobell uy tín số 1 Hà Nội
Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Website: suachuadienthoai247.com

1 nhận xét: