Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Sửa điện thoại Mobell giá rẻ tại Hà Nội-tư vấn báo giá

Trước khi bạn muốn sử dụng bất kì dịch vụ nào đều muốn được tư vấn và báo giá để có thể tham khảo trước và định hướng được dịch vụ mà mình muốn sử dụng nó sẽ như thế nào. Trung tâm sửa điện thoại Mobell giá rẻ 247 là một trong những trung tâm tư vấn nhiệt tình nhất và luôn luôn đưa ra mức giá chính xác nhất, chúng tôi luôn luôn cập nhật giá theo từng ngày nên khi bạn muốn check giá có thể sẽ luôn thay đổi những chúng tôi sẽ báo cho bạn giá theo từng đợt linh kiện về để đảm bảo tính chính xác và khách quan khi bạn muốn thay.

Mỗi một ngày tư vấn viên của chúng tôi đều tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi điện nhờ tư vấn hướng sửa chữa cho máy của họ. chúng tôi luôn luôn đưa ra cho bạn mức giá chính xác nhất, được cập nhật liên tục.



Bạn nên lưu ý rằng giá báo sửa chữa của chúng tôi là giá đã bao gồm linh kiện cộng với phí sửa chữa và phí bảo hành, bạn chỉ cần thanh toán theo giá đó sẽ được hưởng toàn bộ chế độ ưu đãi khi thay pin điện thoại mobell của trung tâm 247 chúng tôi.

Chúng tôi cam kết mọi linh kiện chúng tôi sử dụng thay thế đều là hàng chính hãng 100%, không sử dụng hàng ngoài thay thế cho bạn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc khi bạn yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết hướng xử lý nào phù hợp nhất  với tình trạng máy của bạn và chi phí bao nhiêu là hợp lý. Chế độ bảo hành của trung tâm 247 cũng phù hợp với mỗi loại linh kiện mà bạn chọn thay thế, từ 03 tới 12 tháng để bạn thoải mái kiểm tra xem chất lượng của linh kiện có đảm bảo hay không. chúng tôi sẵn sàng đổi mới cho bạn khi bạn cảm thấy không hài lòng về chất lượng.



Phục vụ quý khách hàng tốt nhất là trách nhiệm của trung tâm 247 chúng tôi, với phương châm làm việc rõ ràng và tinh thần trách nhiệm cao nhất chúng tôi sẵn sàng phục vụ tất cả các bạn kể cả những khách hàng khó tính nhất. 


Với mong muốn được phục vụ đông đảo các tầng lớp khách hàng hơn nên chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư cho mình cơ sở vật chất tiên tiến nhất để có thể mang lại hiệu quả cao nhất trong sửa điện thoại Mobell cho bạn.

Chi tiết các dịch vụ của chúng tâm mời bạn liên hệ:
SĐT: 0982.765.012
Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: suachuadienthoai247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét