Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Sửa chữa điện thoại LG nhanh nhất ở đâu?

Bạn không có nhiều thời gian để ngồi đợi chờ trung tâm sửa chữa điện thoại LG cho bạn, bạn muốn được sửa chữa nhanh chóng nhưng phải đảm bảo chất lượng. Hãy tới với trung tâm 247 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Với hàng chục kỹ thuật viên ưu tú cùng sự kết hợp của máy móc kỹ thuật hiện đại, chúng tôi đủ tự tin để khẳng định rằng quá trình sửa chữa của chúng tôi sẽ không quá 30 phút.


TẠI SAO LẠI NHANH CHÓNG ĐẾN THẾ?


Chúng tôi sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên đầy đủ chuyên môn kỹ thuật để kiểm tra và sửa chữa máy cho quý khách một cách nhanh chóng nhất
Quy trình sửa chữa rõ ràng, nghiêm chỉnh, thực hiện dưới sự giám sát của chính khách hàng
Thực hiện sửa chữa nhanh đối với những lỗi đơn giản để quý khách không phải đợi chờ lâu


LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN TRUNG TÂM 247:


Các bạn sẽ được 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày sau khi thay thế nếu linh kiện phát sinh lỗi
Chi phí thay thế hợp lý, phù hợp với mỗi loại linh kiện khác nhau
Máy hỏng ở đâu thay ở đó, không báo thêm bệnh, làm tiền với quý khách
Thực hiện bằng máy móc, công nghệ hiện đại
Nếu sửa chữa có phát sinh thêm lỗi chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách và báo lại, khi khách hàng đồng ý sẽ tiếp tục sửa chữa


CAM KẾT CỦA 247:


Sử dụng 100% hàng chính hãng và mới 100% để thay thế
Đền bù hoàn toàn giá trị sản phẩm nếu máy xảy ra lỗi
Giá cả minh bạch, chính xác, đúng như đã giao hẹn với khách hàng
Cam kết sửa chữa lấy ngay với những lỗi đơn giản
Nếu bạn có nhu cầu được sửa chữa lấy ngay điện thoại LG nhưng vấn đảm bảo uy tín thì các bạn hãy liên hệ với trung tâm 247 của chúng tôi để được khắc phục.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI LG
Địa chỉ cơ sở 1: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Địa chỉ cơ sở 2: 109 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline : 0969.577.588

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét