Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

LG lỗi nguồn bật không lên phải làm sao

Điện thoại LG của bạn đang sử dụng mà không lên nguồn thì phải làm sao? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất. vào một ngày đẹp trời, bạn đang sử dụng nhưng máy của bạn bật nguồn lại không thấy lên, thậm chí bạn tưởng máy hết pin nên đã cắm sạc nhưng máy vẫn không lên nguồn. Bạn hãy dừng việc lo lắng cho máy, hãy tự mình kiểm tra lại trước khi mang qua trung tâm sửa chữa điện thoại LG để khắc phục.


MỘT VÀI HƯỚNG DẪN NHỎ MÁCH BẠN TỰ KHẮC PHỤC TẠI NHÀ:

Hãy thử tháo pin ra và kiểm tra lại chân tiếp xúc giữa pin với máy, bạn thử vệ sinh lại chân pin để xem có được không. Sau đó lại lắp lại xem máy có hoạt động bình thường không. Nếu máy vẫn không lên bạn hãy thử sạc 30 phút và mở máy lên xem đã được hay chưa.

Tuy nhiên thì, để đảm bảo bộ sạc của bạn vẫn còn hoạt động tốt thì bạn hãy thử cắm sạc sang một máy khác xem có sạc được không. Nếu bộ sạc đó vẫn sử dụng được thì bạn hãy cắm vào máy của bạn xem sao.sau 30 phút bạn hãy thử bật lại máy, nếu máy vẫn không được thì có thể máy của bạn đã kiệt pin, hãy lấy một bộ sạc đa năng ra và kích pin cho máy nhanh hơn. Thực hiện điều này sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ được nghi vấn rằng máy bị hỏng pin hoặc hỏng sạc.



Sau khi đã thử mọi cách nhưng máy của bạn vẫn không lên nguồn thì có thể xảy ra trường hợp là máy có thể bị lỗi phần mềm, bạn cần khôi phục lại cài đặt gốc cho máy, vào phần sao lưu và đặt lại sau đó đặt lại dữ liệu về dữ liệu gốc. Nếu máy vẫn không lên, bạn cần mang máy ra trung tâm sửa chữa điện thoại để được hỗ trợ kịp thời nhất.

TRUNG TÂM 247 HY VỌNG:

Những chia sẻ nhỏ này sẽ giúp cho các bạn một cách hữu ích. Nếu bạn có mẹo gì hãy đừng ngần ngại, hãy chia sẻ để chúng tôi và các bạn khác có thêm được những mẹo hay để sử dụng. Chúc các bạn sẽ thành công!

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI CÁC BẠN CÓ NHU CẦU SỬA LG KHÔNG LÊN NGUỒN NHÉ:
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI LG  247

Địa chỉ cơ sở 1: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét