Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Làm cách nào để pin thoại LG dùng được lâu

LG vốn là dòng smartphone cao cấp luôn được các tín đồ công nghệ yêu thích và tìm hiểu, mỗi khi hãng tung ra sản phẩm mới đều thu hút sự chú ý của tất cả những tín đồ công nghệ. LG luôn mang tới những thiết kế mới, lạ và cao cấp mang tính đột phá của công nghệ. Tuy nhiên thì, trong quá trình sử dụng máy có thể phát sinh lỗi bất cứ lúc nào mà người dùng không thể lường trước được. Vì vậy mà, các bạn sẽ không thể chủ động được trong việc tìm một trung tâm sửa chữa điện thoại LG uy tín.

Bạn luôn tự mình tìm hiểu những phương pháp tự khắc phục điện thoại tại nhà để tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Hôm nay, trung tâm 247 sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp để pin của điện thoại LG dùng được lâu nhất có thể.

SẠC ĐIỆN THOẠI LÂU THÌ SAO?


Bạn thường xuyên quên rút sạc điện thoại sau khi đã đầy pin và sạc qua đêm, điều này gây ảnh hưởng không tốt tới cho điện thoại của bạn, nó có thể sẽ làm giảm tuổi thọ pin của máy. Cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề này là bạn có thể sử dụng bộ sạc thông minh có thể tự ngắt điện khi sạc đủ điện.

SỬ DỤNG SẠC NHANH CÓ HẠI?


Cũng chưa chắc chắn là sẽ hại máy, nhưng bạn cũng không nên sử dụng sạc không phải của máy, hãy sử dụng bộ sạc chính hãng của LG để đảm bảo an toàn cho máy. Bộ sạc không phải của máy sẽ gây ra tình trạng lỗi máy như loạn cảm ứng, chập máy,...



THI THOẢNG TẮT MÁY CÓ LÀM HẠI PIN?


Câu trả lời là không phải. Bởi một số nhà sản xuất còn khuyên người sử dụng thỉnh thoảng hãy tắt máy và sạc pin để có thể sạc nhanh hơn và máy cũng có thời gian được nghỉ ngơi sau một thời gian hoạt động.

KHÔNG NÊN VỪA SẠC VÙA DÙNG


Bạn không thể vừa sạc vừa dùng vì điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới máy, bên cạnh đó, khi sử dụng sạc không chuẩn có thể gây ra cháy nổ điện thoại.

TRỰC TIẾP LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI:
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI LG 247:

Địa chỉ cơ sở 1: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét