Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

5 bước sửa chữa điện thoại LG nhanh triệt để

Bạn cần sửa chữa điện thoại LG nhanh nhất, rẻ nhất để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho mình. Hãy tới với trung tâm sửa chữa điện thoại 247 chúng tôi để được giải đáp tất cả mọi thắc mắc của bạn. Quy trình sửa chữa nhanh gọn và tiết kiệm cho khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CỦA CHÚNG TÔI CHỈ GỒM 5 BƯỚC:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía các bạn và nhanh chóng chuyển giao xuống phía kỹ thuật viên kiểm tra
Bước 2: Sau kiểm tra báo bệnh, nguyên nhân gây bệnh và  giá sửa chữa cho các bạn
Bước 3: Thực hiện sửa chữa nếu các bạn đồng ý
Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ chức năng máy sau thay và đảm bảo tính ổn định của máy sau khi sửa chữa
Bước 5: Khi máy đã ổn định sẽ giao lại máy cho bạn kiểm tra, bạn đồng ý nhận máy chúng tôi sẽ dán tem bảo hành cho máy của bạn

TRUNG TÂM 247 XIN CAM KẾT:

Linh kiện chúng tôi sử dụng thay thế cho quý khách là hàng chính hãng 100%
Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình hỗ trợ quý khách
Quy trình làm việc nghiêm túc, rõ ràng, đảm bảo không để quý khách phải đợi chờ lâu
Chế độ bảo hành uy tín, 01 đổi 01 trong thời hạn bảo hành



TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI 247 CHUYÊN KHẮC PHỤC:

Sửa chữa điện thoại LG bị mất nguồn, lỗi pin, lỗi IC nguồn
Sửa chữa điện thoại LG bị lỗi wifi, wifi chập chờn,  lúc được lúc không
Sửa chữa điện thoại LG bị liệt cảm ứng
Sửa chữa điện thoại LG bị mất sóng, sóng kém
Sửa chữa điện thoại LG bị sọc màn hình
Thay mặt kính điện thoại LG bị vỡ kính
Sửa chữa điện thoại LG sạc không tăng % pin
Sửa chữa điện thoại LG lắp sim vào không nhận sim hoặc không có sóng
Sửa chữa điện thoại LG bị mất chuông.
Sửa chữa điện thoại LG hư loa
Sửa chữa điện thoại LG  hư nút nguồn, nút âm lượng
Sửa chữa điện thoại LG không nhận cáp
Sửa chữa điện thoại LG  bị hư mic nói
Sửa chữa điện thoại LG   bị hư camera trước hoặc sau.
Sửa chữa điện thoại LG   không gửi được tin nhắn.
Sửa chữa điện thoại LG   không có sóng, lỗi mei, mất mei
Sửa chữa điện thoại LG   bị treo logo cần chạy lại phần mềm
Sửa chữa điện thoại LG   mất cảm biến ánh sáng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có yêu cầu:

SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SMARTPHONE 247

Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét