Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Mic karaoke 3 in 1 không cần âm ly đầu VCD hát vẫn ngon

Hiện nay, trên thị trường đang hot một thiết bị mic karaoke mini tích hợp 3 trong 1, bạn không cần phải có âm ly hay đầu kỹ thuật để hát karaoke nữa, chỉ cần sử dụng chiếc micro này là có thể thoải mái ca hat. Mic được tích hợp loa, chỉnh âm, cho bạn âm thanh sắc nét như hát ngoài hàng karaoke.


Sự tích hợp giữa mic, loa và chỉnh âm trong cùng một thiết bị cùng với thiết kế vô cùng bắt mắt đã tạo ấn tượng mạnh cho người sử dụng với những chiếc mic karaoke này. Thiết kế với vỏ kim loại ấn tượng được mạ vàng hay bạch kim đã thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với một mức giá vô cùng hợp lý, những chiếc mic này đang tạo nên một cơn sốt, bởi nó có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, ai cũng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc mic karaoke phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân.



Với chất lượng âm thanh vô cùng chân thực và sống động thì những chiếc mic này bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở bất cứ đâu, khi ở nhà, khi đi du lịch với bạn bè, khi vui, khi buồn, những chuyến đi phượt hay picnic,...

Mic karaoke là sản phẩm thông minh được thiết kế có kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính bảng giúp cho bạn thỏa sức hát karaoke ở mọi nơi mà có thiết bị này.

Chiếc mic này cũng được tích hợp đầy các phím trên thân mic giúp người sử dụng tiện lợi hơn khi dùng, không cần phải thêm thiết bị điều khiển hay công tắc điều chỉnh mà vẫn có thể thoải mái sử dụng không cần lo lắng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, thiết bị của bạn có thể phát sinh lỗi bất ngờ mà bạn khó phản ứng kịp. Do đó, trung tâm sửa chữa 247 đã mở thêm cửa hàng sửa chữa điện thoại sony giá rẻ, uy tín và chất lượng.

Bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sửa chữa cho chiếc mic karaoke yêu quý của mình.

Địa chỉ liên hệ: 311 Tây Sơn, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
SĐT tư vấn: 0982.765.012

Website: suachuadienthoai247.com

2 nhận xét: