Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Sửa điện thoại Sony uy tín lấy ngay chỉ có tại 247

Bạn đang có nhu cầu cần tìm địa chỉ sửa điện thoại Sony uy tín lấy ngay ở Hà Nội nhưng lại băn khoăn không biết phải lựa chọn dựa trên những tiêu chí nào? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài những tiêu chí để giúp bạn đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất.

Trải qua quá trình xây dựng và làm việc với hơn năm năm kinh nghiệm, trung tâm sửa điện thoại Sony của 247 chúng tôi đã phục vụ cho hàng ngàn lượt khách hàng mỗi năm. Điều đó cho thấy sự nỗ lực thay đổi mình trong cách phục vụ cũng như nâng cấp cơ sở vật chất để phù hợp với xu hướng phát triển ngày nay. Chúng tôi cũng luôn tự đặt ra cho mình những tiêu chí riêng khi làm việc, các bạn có thể tham khảo nhé.

Không bao giờ để xảy ra tình trạng luộc đồ: Đây là điều mà mọi khách hàng đều lo lắng khi mang máy tới bất kì trung tâm sửa chữa nào, nắm bắt được điểm này, sửa chữa 247 luôn luôn công khai trực tiếp quá trình sửa chữa, để khách hàng kí tên lên toàn bộ linh kiện. điều này không chỉ đảm bảo quyền lợi của khách hàng mà còn trực tiếp khẳng định uy tín của 247 chúng tôi.


Dịch vụ sửa chữa điện thoại mobell ở đây tốt nhất

Không bao giờ vẽ thêm bệnh đối với máy của bạn:

Khách hàng có thể lo sợ khi máy chỉ bị hư hỏng nhẹ nhưng nhân viên lại báo thêm nhiều bệnh khác để thu thêm phí sửa chữa. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trực tiếp theo dõi quá trình kiểm tra, giải thích cặn kẽ tại sao máy lại bị như vậy, hỏng đâu sửa đó giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất.

Không chữa lợn lành thành lợn què: Ai cũng muốn điện thoại của mình sau khi sửa chữa có thể dùng được ổn định hơn, không phát sinh thêm bệnh sau khi mang máy về dùng. Tại 247, chúng tôi sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhất cùng những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất để phục vụ cho quy trình sửa chữa, chúng tôi cam kết sẽ không phát sinh thêm bệnh sau khi sửa chữa. Bên cạnh đó chúng tôi cũng có một chế độ bảo hành dài hạn giúp bạn yên tâm sử dụng.



Giao máy đúng thời gian đã hẹn: Luôn luôn thực hiện phương châm giao máy đúng giờ hẹn trả khách, sẽ sớm hơn hoặc đúng thời gian dự kiến để không làm mất thời gian của quý khách. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của trung tâm.

Sửa điện thoại HTC của 247 chúng tôi luôn luôn đặt tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng để chất lượng dịch vụ của mình có thể tới gần nhất với quý khách. Ngoài ra, chúng tôi cũng tiếp nhận tất cả những thông tin, ý kiến đóng góp của quý khách hàng để hoàn thiện hơn.

Chi tiết quý khách có thể liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội
Hotline: 0982 765 012

Website: suachuadienthoai247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét