Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Phân biệt trường hợp LG G5 bị cần thay kính hay thay màn hình?

Bạn cần có một địa chỉ sửa chữa điện thoại LG G5 bị vỡ màn hình phải uy tín và thực sự đáng tin cậy. Chiếc điện thoại của bạn gặp phải sự cố và rất tiếc là máy đã bị vỡ màn hình và bạn không thể thao tác được với máy. Bạn mong muốn có thể được sửa chữa ngay để có thể hoàn thành công việc của mình.

Hãy tới địa chỉ 311 Tây Sơn của chúng tôi để được đáp ứng mọi nhu cầu, chúng tôi có thể giải quyết mọi vấn đề của bạn nhanh chóng nhất. tới với chúng tôi, bạn không chỉ được thay màn hình với giá cả phải chăng, thời gian nhanh chóng mà cam kết chất lượng màn hình đạt chuẩn, chính hãng.

Tuy nhiên, không phải trong bất cứ trường hợp nào bạn cũng phải thay màn hình điện thoại, màn hình điện thoại bao gồm 2 phần: mặt kính cảm ứng và màn hình hiển thị LCD. Nếu chỉ hỏng một trong hai thì bạn chỉ cần thay một trong hai thôi, nhưng nếu hỏng cả bộ màn hình thì bắt buộc bạn phải thay cả bộ màn hình. Sẽ có người không phân biệt được mà sẽ đi thay cả bộ màn hình, vì vậy mà chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt được trong trường hợp nào thì thay kính, trường hợp nào thay màn hình.


Trường hợp phải thay cảm ứng:


Đối với những chiếc điện thoại mà có cảm ứng liền kính thì nếu bạn chỉ vỡ kính ngoài thì sẽ chỉ cần thay kính cảm ứng là được, không cần thiết thay màn hình LCD.
Còn trong trường hợp nếu kính chỉ là kính không thì bạn cũng chỉ phải thay kính không thôi.
Nhưng nếu cảm ứng của máy bạn thực sự liền màn thì bắt buộc bạn phải thay màn hình mới có thể sử dụng được kể cả máy bạn không bị vỡ màn trong

Trường hợp phải thay màn LCD:


Máy của bạn bị loang màn, nhòe mực hoặc bị sọc kẻ
Máy của bạn không thể hiển thị đúng màu sắc như ban đầu
Máy bị đen toàn bộ hoặc trắng màn hình
Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích được cho các bạn để các bạn có thể phân biệt được mình nên làm gì trong mỗi trường hợp. Nếu như có điều gì chưa rõ bạn có thể liên hệ trực tiếp sửa điện thoại với chúng tôi để được rõ hơn.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA SMARTPHONE 247
Địa chỉ cơ sở 1: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Địa chỉ cơ sở 2: 109 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline : 0969.577.588

Địa chỉ cơ sở 3: 132 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét